फॅशन
ब्लॉग
फॅशन आजकाल हा
शब्द तरुणाई पिढी मध्ये चर्चेचा विषय आहे. वेगवेगळे ब्रँड हे सर्वाना अपवाद
आहेत. मग ते कपडे, शूज , घड्याळ
असो. पण त्याचंही सुरुवात हि जेम्स लेवर आणि फर्नाड ब्रूडेल यांच्यासह
इतिहासकारांनी १४ व्या शतकाच्या मध्यात कपड्यांचे पाश्च्यात फॅशन सुरु केले. स्थानिक व जागतिक
पातळीवर आज आशियाई फॅशन वाढत आहे. भारत , जपान ,चीन या सारख्या
देशामध्ये पारंपारिकपणे मोठे वस्त्र उद्योग आहेत. जे खूप वेळा पश्चिम डिजायनारानी
काढले आहेत. परंतु आता भारत देखील कपड्यांच्या शैली आता स्वत:च्या कल्पनेवर प्रभाव पाडत आहे. त्यामधील एक प्रकार म्हणजे डेनिम जॅकेट्स, हुडी आणि शूज.
डेनिम जॅकेट्स
हुडी :- हुडी म्हणजे आताच्या टीशर्ट चे जॅकेट मध्ये रूपांतर आहे. आताच्या तरुणाई मध्ये हि फॅशन क्रेज वाढताना दिसत आहे. हुडी चा अर्थ युरोप मध्ये पूर्वी टोपी असा होता. १९३० मध्ये अमेरिकेत थंडी च्या वेळी मजुरांना अचानक पणे उद्भवली कपड्याची शैली होय. नंतर १९९० च्या दशकापर्यंत त्यामध्ये काही बदल करून एका व्यक्तीने हुडी विकायला सुरुवात केली नंतर१९९० च्या काळी हा शब्द युरोपात प्रचलित झाला.नंतर त्यामध्ये काही बद्दल करून भारतात विकण्यात सुरुवात झाली. २१ व्या शतकाच्या सुरुवातीला हे कपडे कोण विकत घेत नसत नंतर पण आता च्या काळात हुडी ला आंतरराष्ट्रीय कपड्याच्या बाजारात मोठ्या प्रमाणात मागणी आहे. हुडी मध्ये आता मराठी कॅलिग्राफी हे एक नवीन प्रकार आला आहे.
हुडी तुम्ही हि वर्कआउट करताना , फोटोशूट ला वापरावी.
शूज
शूज ;- फॅशन लुक मध्ये तुम्हाला सर्वात जास्त मदत होते ती बुटाची
म्हणजेच शूज ची होते. आता च्या काळात वेगवगळे ब्रँड हे बुटाचे सुध्दा आहेत. बुटामुळे तुम्हाला क्लासिक लुक मिळतो. व तुम्हाला त्याचा फोटो काढताना फायदा
खूप होतो. बुटांचा उपयोग तुम्ही जिम, जॉगिंग, स्पोर्ट्स यांसाठी होतो.आता च्या काळात वेगवगळे ब्रँड हे बुटाचे सुध्दा आहेत त्यापैकी काही वाजलेली नावे हि पुढीलप्रमाणे उदा, NIKE , ADIDAS, PUMA
इ.
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत:
टिप्पणी पोस्ट करा